Đội hình Man City 2021 mạnh nhất gồm những cái tên nào?

Man City luôn khẳng định được vị thế của mình trong làng bóng đá thế giới với một đội hình giá trị. Vậy đội hình Man City 2021 mạnh nhất gồm những cái tên nào? Hãy cùng Cam Bong Da tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

Vị trí thủ môn 

Thủ thành người Brazil vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong khung thành của câu lạc bộ Manchester City. Tỷ lệ mất suất đá chính của anh là rất thấp. Ở thời điểm hiện tại, Ederson vẫn rất quan trọng trong trận đấu của Manchester City vì sở hữu chân sút hạng nhất. Anh là cái tên không thể thay thế trong đội hình Man City 2021 tiêu biểu nhất.

Ngôi sao người Brazil là cầu thủ thích hợp nhất trong đội hình của Guardiola và được kỳ vọng sẽ khoác áo nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải sắp tới.

Đội hình Man City 2021/22

Vị trí hậu vệ

Huấn luyện viên Pep có rất nhiều phương án cho vị trí hậu vệ cánh. Ruben Dias và John Stones đã hình thành mối quan hệ đối tác vững chắc ở trung tâm hàng thủ mùa trước và được kỳ vọng sẽ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân tài ba Guardiola.

Nathan Ake và Aymeric Laporte nhiều khả năng sẽ hỗ trợ cho Stones và Dias. Bộ đôi này dự kiến ​​sẽ thi đấu trong các trận đấu của PL với các đối thủ hạng dưới. Họ cũng có thể có một chút thời gian ở cúp quốc gia và Pep có thể cho sự lựa chọn đầu tiên của mình một thời gian nghỉ ngơi cần thiết.

Joao Cancelo là một phần quan trọng trong đội hình Man City ở mùa giải trước. Anh được cho là sẽ cạnh tranh với Kyle Walker cho vị trí hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, khả năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha ở bên cánh có thể cho phép anh xuất phát thay cho Aleksandar Zinchenko và Benjamin Mendy ở cánh trái.

Vị trí tiền đạo

Raheem Sterling đã gây được tiếng vang lớn cho đội tuyển Anh tại Euro 2020 và đang cạnh tranh cho một suất đá chính ở mùa giải tới. Tuy nhiên, vị trí của anh sẽ phải chịu rất nhiều áp lực và Pep sẽ muốn tìm cách đưa Jack Grealish vào đội hình chính.

Riyad Mahrez được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để cạnh tranh với Ferran Torres bên hành lang cánh phải và đóng vai trò hỗ trợ cho anh. Phil Foden và Bernardo Silva cũng đã được sử dụng ở cánh phải, và họ có thể muốn sử dụng bộ đôi này như một đội hình xuất phát.

Đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2021-22 của Manchester City: Gabriel Jesus hiện là tiền đạo xuất phát duy nhất của Man City. Tuy nhiên, Guardiola thường sử dụng sai số 9 ở mùa giải trước. Điều đó có nghĩa là những cầu thủ như Foden, Silva và Kevin De Bruyne đều sẽ xuất hiện trở lại và có khả năng sẽ chơi số chín sai trong mùa giải tới.

Với chấn thương và việc quản lý trận đấu là một phần quan trọng trong đội hình của Guardiola, chúng ta có thể mong đợi những sự luân chuyển và thay đổi lớn mà cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ thay đổi vào giữa mùa giải. Nắm được thông tin chi tiết về đội hình sẽ có thể đưa ra nhận định kèo bóng đá hôm nay với tỷ lệ thắng cược cao.

Đội hình Man City 2021/22

Vị trí tiền vệ phòng ngự

Rodrygo là mẫu tiền vệ mà nhà cầm quân Guardiola đang tìm kiếm. Anh kiểm soát khu vực phía dưới của hàng tiền vệ, sẵn sàng lùi về hỗ trợ phòng ngự nếu đội nhà để thủng lưới. Đó là một phần không thể thiếu trong việc Rodrigo được đưa vào đội hình tiêu biểu năm 2021 của Manchester City.

Vị trí trung vệ

Ruben Dias có chiều cao tuyệt vời, anh ấy vô hiệu hóa các đường bóng của đối thủ một cách dễ dàng. Làm việc với Stones, Dias thống trị trận đấu với một pha cướp bóng thành công ngay cả khi ở trên mặt đất.

Vị trí tiền vệ

Man City đã bố trí đội hình 4-3-3 với một tiền vệ tổ chức và hai số 8. Rodri, thường là lựa chọn số 6 đầu tiên, sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò CDM của Pep, với cựu binh Fernandinho trong vai trò hỗ trợ.

Tiến xa hơn một chút trên sân cỏ, Kevin De Bruyne vẫn là một vật cố định của Manchester City trong mùa giải tới. Tuyển thủ Bỉ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Anh được kỳ vọng sẽ tạo nhiều cơ hội cho tiền đạo chủ lực trong chiến dịch sắp tới.

Đội hình tiêu biểu của Manchester City 2021-22: Việc ký hợp đồng với Jack Grealish đã gây ra một số rắc rối vì vẫn phải xem Pep Guardiola dự định đưa anh ấy vào đội hình như thế nào. Nếu cựu ngôi sao của Aston Villa được sử dụng ở vị trí số 8, anh ấy dự kiến ​​sẽ đá chính ở hàng tiền vệ của Manchester City, với De Bruyne được đẩy lên phía trước và ngược lại. Jack cũng có thể đóng vai trò là tiền đạo ba cánh để giúp đội giải phóng khoảng trống ở khu vực giữa sân.

Ilkay Gundogan thường xuyên đá chính ở hàng tiền vệ của Manchester mùa trước bên cạnh Kevin De Bruyne. Ngoài cầu thủ người Đức, những cầu thủ như Phil Foden và Bernardo Silva cũng có thể chiếm một suất trong hàng tiền vệ của Manchester City.

Hy vọng những chia sẻ của Cambongda.live trong bài viết trên đây đã giúp cho các bạn nắm được thông tin về những cái tên trong đội hình Man City 2021 mạnh nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!